Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

VietnamPost thưởng 442 triệu đồng cho tác giả 174 sáng kiến

Hội đồng sáng kiến VietnamPost cho biết, nhiều giải pháp, sáng kiến đổi mới trong quản lý hành chính, quảng bá thương hiệu, vấn khách hàng, phá hoang vận chuyển… đã được các đơn vị vận dụng vào thực tiễn. Thông tin từ VietnamPost cho hay, giám đốc điều hành doanh nghiệp bưu chính này vừa ký quyết định công nhận 211 giải pháp, sáng kiến các cấp đợt II năm 2013. Trong số 211 giải pháp, sáng kiến mới được công nhận, có 174 giải pháp sáng kiến cấp Tổng công ty và 37 sáng kiến cấp cơ sở. Theo đánh giá của Hội đồng sáng kiến VietnamPost, hầu hết các giải pháp, sáng kiến cấp Tổng Công ty được công nhận đợt này đều giao hội hướng tới đích tối ưu hóa hiệu quả sản xuất kinh doanh, cải thiện chất lượng dịch vụ, thực hành tùng tiệm và nâng cao chất lượng quản lý. Nhiều giải pháp đổi mới trong quản lý hành chính, truyền bá thương hiệu, cuốn khách hàng, khai phá vận chuyển… cũng đã được các đơn vị triển khai áp dụng vào thực tại sinh sản kinh doanh của đơn vị mình. Trong số 174 giải pháp sáng kiến cấp Tổng công ty có 6 sáng kiến đạt loại A; 23 giải pháp, sáng kiến đạt loại B; 30 sáng kiến, giải pháp đạt loại C; và 115 sáng kiến đạt loại D. Các đơn vị có sáng kiến, giải pháp đạt loại A là: Bưu điện TP.HCM (2 sáng kiến); 4 đơn vị gồm Ban Dịch vụ Bưu chính, Ban Dịch vụ Tài chính Bưu chính, Bưu điện Hòa Bình và Bưu điện Nghệ An, mỗi đơn vị có 1 sáng kiến xếp loại A. Cũng theo VietnamPost, mức tiền thưởng đối với mỗi sáng kiến cấp Tổng Công ty được xếp loại A là 5 triệu đồng, loại B là 4 triệu đồng, loại C là 3 triệu đồng và sáng kiến loại D là 2 triệu đồng/sáng kiến. Như vậy, tổng mức tiền thưởng của VietnamPost cho tác giả, nhóm tác giả của các sáng kiến, giải pháp cấp Tổng Công ty được công nhận trong đợt II năm 2013 lên tới 442 triệu đồng. Trước đó, trong tháng 9/2013, VietnamPost cũng đã xác nhận 15 giải pháp, sáng kiến cấp Tổng Công ty của đợt I năm 2013. Phong trào sáng kiến, sáng tạo nhằm mục đích góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh dinh, tối ưu hóa chi phí, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ của các đơn vị trong toàn màng lưới Bưu điện Việt Nam đã được VietnamPost phát động và duy trì liên tiếp trong nhiều năm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét