Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Saigontourist phục vụ hơn 69.000 lượt du khách dịp đầu năm 2014

Khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh dịp đầu năm. Trong dịp Tết, lữ khách Saigontourist huy động hơn 520 chuyến xe từ 25 đến 45 chỗ, liên tiếp phục vụ hơn 470 đoàn khách du lịch thuần túy và khách hàng doanh nghiệp theo các chương trình MICE (du lịch phối hợp khen thưởng, hội nghị, gala dinner, team-building...) Phát xuất trên toàn quốc theo các hành trình du lịch trong và ngoài nước, lên đường đầu năm. Đặc biệt, Lữ hành Saigontourist tặng mở hàng may mắn đầu năm cho du khách và tặng uổng taxi ngày đi và về cho những du khách đi tour nước ngoài xuất hành từ TP.HCM. Ấn tượng tăng trưởng du lịch quốc tế Cũng trong dịp tết Nguyên đán (từ 23 Tết đến 15 tháng Giêng), lữ khách Saigontourist phục vụ hơn 53.000 khách quốc tế đến Việt Nam theo đường hàng không, đường biển và đường sông. Riêng mảng du lịch tàu biển, một trong những thế mạnh hàng đầu của Lữ hành Saigontourist, hơn 20 chuyến tàu biển quốc tế mang theo hơn 52.000 lượt khách và thuyền viên thuộc các tàu biển SuperStar Gemini, Costa Victoria, Azamara, Henna, Celebrity Millennium... Sẽ cập các cảng Hạ Long, Đà Nẵng, TP.HCM... Bên cạnh đó, Lữ hành Saigontourist đón hơn 400 khách quốc tế (cốt yếu quốc tịch châu Âu) của các tàu Indochine, Lan Diep, Toum Teav và Toum Tiou II đến Việt Nam theo đường sông. Theo đường hàng không, hệ thống Lữ hành Saigontourist đón 45 đoàn khách quốc tế đa quốc tịch từ khắp nơi trên thế giới đến Việt Nam “xông đất” với các hành trình xuyên Việt, khám phá lịch sử - văn hóa - ẩm thực độc đáo của 3 miền sơn hà trong dịp tết Giáp Ngọ. Đặc biệt, vào sáng mùng 1 Tết (31-1-2014), Lữ hành Saigontourist sẽ đón tàu biển Henna đến xông đất Đà Nẵng với hơn 2.000 du khách và thuyền viên (quốc tịch Trung Quốc), song song đón hơn 300 du khách quốc tế (quốc tịch châu Âu, Trung Quốc...) Đến Việt Nam theo đường hàng không, tham gia các hành trình tour xuyên Việt, tour TP.HCM - Mỹ Tho - Nha Trang, TP.HCM - Vũng Tàu, Hạ Long... Riêng đối với khách quốc tế đến Việt Nam cũng như người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, lữ khách Saigontourist nối khai triển chương trình mang “thương hiệu” của riêng Saigontourist từ năm 2003 - chùm tour “Tây ăn Tết ta”: Tết về Đồng bằng sông Cửu Long (1 ngày, xuất phát liên tiếp từ 23 - 30 Tết) và Tết với người Sài Gòn (nửa ngày, mùng 1 - 4 Tết) để du khách được trải nghiệm đặc trưng sắc màu Tết Việt truyền thống. Với các ưu thể nổi trội như điểm tham quan đặc sắc, hình thức sinh hoạt với người dân địa phương phong phú, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, chủ động về phương tiện di chuyển..., Chùm tour Tây ăn Tết ta năm nay dự định sẽ tăng 15% số khách. Chùm tour "Tây an Tết ta" lôi cuốn khách du lịch quốc tế. Nhiều sản phẩm mới phục vụ du khách dịp trước và sau Tết 2014 Với chương trình được thiết kế độc đáo, chùm tour trước Tết của lữ khách Saigontourist “Du xuân phương Nam, rướt Tết về nhà” (từ ngày 24 đến ngày 29 Tết) liên tục đón hơn 200 du khách Việt đến với miền Tây sông nước ngoạn cảnh làng hoa, chợ nổi ngày Tết, trải nghiệm homestay - đến tận nhà dân xem gói, nấu bánh tét, bánh ít… và mua các đặc sản địa phương về làm quà Tết; cùng hơn 250 du khách đi tour nước ngoài dịp trước Tết để cảm nhận không khí chuẩn bị Tết nguyên đán tại các nước và thỏa sức sắm tết tại các thiên đường mua sắm của thế giới. Bên cạnh các tour trước và trong Tết, ngay sau dịp tết Nguyên đán, lữ khách Saigontourist đẩy mạnh chùm tour hành hương, lễ hội với nhiều điểm đến linh tính trội trong nước như chùa Hương, Yên Tử, chùa Dâu, Bút Tháp, chùa Thầy, chùa tây thiên, Trăm Gian, Bái Đính, đền Đô, đền Trần, đền Sóc, phủ Giầy, đền Bà Chúa Kho, đền Hùng, Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên (Vĩnh Phúc), miếu Bà Chúa Xứ - Châu Đốc... Tiếp sau thành công của các tour nước ngoài mới lạ dịp Tết nguyên đán như liên tuyến khám phá Các tiểu Vương quốc Ả Rập hợp nhất (Dubai - Abu Dhabi), liên tuyến Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp - Pháp, điểm đến đặc sắc như đảo Langkawi và thành cổ Penang của Malaysia, đảo Phuket của Bangkok, Campuchia với điểm đến Sihanoukville…, Lữ hành Saigontourist tiếp kiến sớm triển khai các hành trình Thưởng ngoạn lễ hội hoa thế giới 2014 từ giữa tháng 1-2014, khẳng định thế mạnh du lịch sự kiện mang tính tiền phong, nhiều trải nghiệm phong phú từ châu Á đến châu Âu, Mỹ, dịch vụ chất lượng cao, giá trọn gói cạnh tranh. Từ tháng 3 đến tháng 5-2014, Saigontourist mở nhiều hành trình đặc sắc dự Hội hoa tulip Keukenhof tại châu Âu; Lễ hội hoa anh đào Mỹ; Nhật Bản, Hàn Quốc - mùa hoa anh đào... Mở màn mùa du lịch MICE 2014 sôi động Trong tháng 2-2014, hệ thống lữ khách Saigontourist trên toàn quốc liên tiếp phục vụ nhiều đoàn MICE trong và ngoài nước dịp đầu năm, trong đó điển hình nhất: đoàn 1.000 khách ở công ty may mặc đi Phan Thiết và 220 khách đi Đà Nẵng, đoàn 230 khách đi Thái Lan, đoàn 250 khách đi Langkawi (Malaysia), đoàn 70 khách đi Hàn Quốc dự hội nghị, gala dinner... Các đoàn khách du lịch MICE đã góp phần làm sôi động thêm khí thế xuất quân đầu năm rộn ràng và thành công của hệ thống Công ty Dịch vụ lữ khách Saigontourist trên toàn quốc. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt với hệ thống kết liên đối tác cung ứng dịch vụ trải rộng, Saigontourist hiện còn là đơn vị duy nhất phát triển chuyên nghiệp các dòng sản phẩm MICE đa dạng từ du lịch tằn tiện IKO Travel đến du lịch cao cấp Premium Travel trong và ngoài nước. Với chiến lược kinh doanh dài hạn, xuyên suốt, hiệu quả trên sờ soạng các lĩnh vực kinh dinh Lữ hành, cùng với cố cao độ ngay từ thời khắc đầu năm mới 2014, kết quả kinh dinh khả quan của dịp tết Nguyên đán và 2 tháng đầu năm 2014 sẽ góp phần nối đẩy mạnh sự phát triển vững bền của toàn hệ thống Lữ hành Saigontourist trên toàn quốc trong năm 2014, khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành du lịch Việt Nam, thế mạnh cạnh tranh trong hội nhập khu vực và quốc tế. C.Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét