Nhưng cả người tôi đã lao về phía trước vì quán tính khi tàu bay phanh đột ngột. Trường hợp của tàu bay hạ cánh nhầm sân bay là hy hữu. Trong khi đó. 1 km (độ dài tiêu chuẩn cho việc hạ cánh của tàu bay thương mại).
Phát ngôn viên Cục Hàng không liên bang. Phi công đã gắng hết sức để phanh phi cơ lại. 124 hành khách an toàn bước từ trên chiếc máy bay đã hạ cánh nhầm xuống sân bay ở hạt Taney (Mỹ) (Ảnh: AP) "Ngay khi chúng tôi hạ cánh. Bởi lẽ. Các chuyên gia an toàn hàng không cũng tin rằng các trường hợp máy bay hạ cánh nhầm có thể còn nhiều hơn nhưng do phi công đã mau chóng nhận ra nhầm lẫn nên có thể ngừng việc hạ cánh kịp thời.
2 km một ngày 13/1. Thường ngày. 124 hành khách bước ra khỏi chiếc phi cơ nhận thấy chiếc máy bay đã đi đến tận mép đường băng. Bầu trời trong vắt. Trong khi đó. Nó đã hạ cánh nhầm tại một phi trường nhỏ nằm ở hạt Taney.
Điều kiện thời tiết ngày 12/1 khá tốt. Hãng AP đưa tin. Cả hai phi công trong chuyến bay hạ cánh nhầm đều là cựu chiến binh vùng Tây Nam. Tony Molinaro cho biết. Một luật sư ở Dallas nói.
Không gợn mây. Trong điều kiện thời tiết ổn định. Phương Chi/VOV online. Nhưng không có tức thị chưa từng xảy ra. Bay mà không có sự viện trợ của chế độ bay tự động. Nhiệt độ cũng ở mức ổn định. Nhàng nhàng khoảng hai lần một năm có những chuyến hạ cánh nhầm. Cơ trưởng chuyến bay này là người đã có 15 năm kinh nghiệm. Tôi còn ngửi thấy cả mùi cao su bị cháy khi phanh gấp”- ông Scott Schieffer.
12 km vì trường bay này được thiết kế cho các tàu bay tư nhân nhỏ. Thông thường. Tổng giám đốc trường bay Branson. Cũng có những lỗi hạ cánh nhầm là do các đường băng nằm gần nhau nên dễ bị trùng vị trí trên la bàn.
Tôi đã thắt dây an toàn. Các phi công khi lái máy bay phải xoành xoạch giám sát chặt chịa hệ thống tương trợ định vị và các tàu bay khác.
Câu hỏi quan yếu đặt ra ở đây là duyên do nào đã khiến người phi công chẳng thể nhận ra được sự nhầm lẫn của mình. Trong trường hợp hạ cánh nhầm đã nêu ở trên. Các phi công điều khiển máy bay bằng mắt thường. Không một ai bị thương sau khi phi cơ hạ cánh. Ngày 14/1. Theo lời ông Jeff Bourk. Cơ quan này đang điều tra nguyên nhân của vụ bay nhầm. Cách địa điểm ban đầu khoảng 11.
Ủy viên Ban An toàn Giao thông Mỹ John Goglia nhận định. Đường băng dài nhất tại trường bay của hạt Taney chỉ khoảng hơn 1. Chuyến bay mang số hiệu 4310 của hãng Southwest cất cánh tối 12/1 từ trường bay Chicago và dự định hạ cánh tại sân bay Branson trong cùng ngày. Tuy nhiên. /. Có tức là. Theo lời của các phi công và các chuyên gia an toàn hàng không.
Chiếc phi cơ có thể bị lao xuống một dốc sâu nếu hạ cánh chệch đường băng. Trường bay Branson có một đường băng dài khoảng 2.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét